Newest Post

// Posted by :Nina Cherry // On :May 31, 2014


Salam sayang readers,
Tonight Nina want to share a good song of game. 
This game is called "Cytus", I guess some of you guys have heard it. Anyway, some who still don't know it's basically a game of music. We play it according to the notes that have been prepare. It simple but fun, and sometime it devilish. Hehehe.

an example of the game

Cytus is a game of music, but the most unique and awesome of this game are that they "produce their own song". So it cannot be any music or song. It originally from them. They arrange according to the level of Easy 1 until 9. Hard 1 until 9. Also they have a story of it which I don't remember much of it. So they have a different level also.
Just try install it and play it yourself. It is very fun.

Right now, Nina want to share cytus new song which Nina like so much. Even though the lyrics are in philippines it's still awesome.


Lyrics
Verse
Sa bawat araw na lumilipas,
ang mga litratong kumupas
sa aking isipan ay
bumabalot sa puso kong ito.

Dahan-dahan nang umuulit
ang bawat sakit at mapa-pait
na mga ala-alang ika’y
aking nasaktan.

 Pre-Chorus
Gumuguho na ang mundo ko.
Naglalakad sa sarili kong abo.

 Chorus
Ngayon nandito ako sumisigaw, naliligaw -
sa mundong naiiba sa mundong natatanaw.
Ngayon nandito ako umiiyak, naghihintay sa -
iyong ngiti dito sa’king panaginip.

 Verse
Sa bawat yugto na aking likha
ay mga malungkot na tadhana.
Pinipilit gumising,
umaasang mamulat ang mata

 Dahan-dahan ko’ng ginuguhit
ang bawat tamis at mala-lambing
na mga ala-alang ika’y
sakin’ naghihintay.

 Pre-Chorus
Gumuguho na ang puso ko.
Namulat na ang mga mata’ng ito.

 Chorus
Ngayon nandito ako dahan-dahang natatanaw -
ang mundong aking gawa mula sa aking luha
Ngayon nandito ako tumatakbo, inaabot ang -
iyong kamay at ang iyong pusong makulay.

 Bridge
Sa pagikot ng mundong ito,
ang nais ko ika'y aking mapasaya.
Ang tinago kong mga luha
sa iyo ay aking iniwan na sa mundo ko.

Chorus
Ngayon nandito ako na yumayakap sa iyo
Patawarin mo ako, nasaktan ko puso mo.
Ngayon nandito ako hindi nang bibitawan pa ang
Iyong kamay dito sa’ting kuwento ng buhay.

kuwento ng buhay.

{ 2 Comment... read them below or Comment }

// Copyright © Sweet Sour Cherry Animob //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //